วันที่ 21 ตุลาคม 2555 ณ ชาโต เดอ เขาใหญ่ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท 9 หมู่ 18 บ้านอุทุมพรพัฒนา ตำบลหมูสี, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่,จว. นครราชสีมา เลี้ยงรุ่น สืบสวน 1

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รายชื่อผู้ไปเลี้ยงรุ่น ปี 55

เลี้ยงรุ่นประจำปี 2555 ที่ ชาโต เดอ เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ก็ได้ผ่านไปแล้ว ด้วยมิตรภาพ และความเป็นเพื่อนยังคงเหมือนเดิม สำหรับเพื่อน ๆ หลายคนที่รับปากว่าจะมา เมื่อถึงเวลาจริง ก็อาจติดภารกิจกันหลายอย่าง เช่นเพื่อนๆ ทางภาคใต้ ทราบว่าติดภารกิจ คณะรัฐมนตรีไปประชุม ครม.สัญจรซึ่งเป็นราชการสำคัญ ส่วนเพื่อนบางคน ทราบว่าติดภารกิจ โทรศัพท์เสียไม่มีสัญญาณ  รถยนต์ยางแบนไม่ได้เติมลม แม่เฒ่าตกบันใดขาแพลง ควายที่บ้านไถนามากไปเหนื่อยต้องคอยดูแล ก็เลยไม่ได้มา ก็หวังว่าปีหน้า  เราคงได้พบกันนะครับ   ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร ก็คงเป็นช่วงวันที่ 21-23 ตุลาคม 2556 จะจัดที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ส่วนปีนี้ เพื่อนๆที่ไปเลี้ยงรุ่น ก็มีจำนวน 35 คน ครับ อีก  2-3 วัน จะได้นำภาพมาให้ดูกันครับ สำหรับเพื่อนๆ ที่ถ่ายรูปไว้ในงาน ช่วยส่งภาพมาให้เราด้วยนะครับ ที่ yavichai1@gmail.com ทางเราจะได้รวบรวม และนำมาลงให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันนะครับ

           ก็ผ่านไปด้วยดีนะครับสำหรับงานเลี้ยงรุ่น สืบสวน 1 ตามประสาคนรักกันประจำปี 2555 ณ ชาโต เดอ เขาใหญ่ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เพื่อนๆและครอบครัวที่ไปร่วมงานต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่ามีความสุขและประทับใจเป็นอย่างมาก เจ้าภาพใหญ่ พ.ต.ท.ศรีสุวรรณ และสุรวิทย์ฯ ประธานได้จัดเตรียมงานได้ยิ่งใหญ่สมกับการรอคอย และสมกับการเป็นสืบสวน1ของพวกเรา จึงต้องขอขอบคุณเพื่อนทั้งสองมา ณ โอกาสนี้ด้วย ภาพภ่ายแห่งความุสขความผูกพันธ์ ซึ่งมีเพื่อนๆช่วยกันเก็บไว้ก็จะได้นำมาลงในเวปให้เพื่อนๆดู ต่อไป ส่วนครั้งต่อไปตามสัญญากันไว้ที่เราจะไปเที่ยวทะเลกันโดยมีเพื่อน ฉลาด พลฯ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองชุมพร รับเป็นเจ้าภาพวันเวลาและสถานที่จะแจ้งให้ได้รับทราบอีกครั้งหนึ่ง และขอแจ้งช่องทางการติดต่อสือสารในรุ่นสืบสวนหนึ่งขณะนี้มีสี่ช่องทางคือ police35.blogspot.com , yavichai1@Gmail.com , facebook กลุ่มสืบสวน 1 , Line (ไลท์) กลุ่มสืบสวน 1 ก็ขอเชิญเพื่อนเข้ามาพบปะแลกเปี่ยนข้อมูลกันได้นะครับ

2 ดุสิต พรมสิน
7 ภาณุศักดิ์ เสมอศรี
15 ศรีสุวรรณ ดีมีวงษ์
19  ธีรภาพ ลือราช
21 มนัส พูลอินทร์
23 ชาญชัย  โคตรศิริ
25 ประเสริฐศักดิ์ ศรีไชย
29 สุพสิทธิ์ สืบแสน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สิงห์นักบิด สง่า วงค์นิคม

สิงห์นักบิด  สง่า  วงค์นิคม

มาเฟียเกาหลี ปราโมทย์ วิชัยวงค์

มาเฟียเกาหลี   ปราโมทย์  วิชัยวงค์